lunes, 11 de febrero de 2013

El mundo

Heinrich Bunting 1548

Esta colección de mapas tiene como objetivo facilitar el aprendizaje de la Geografía, y han sido elaborados con FreeHand para mis alumnos de Teruel, Zaragoza, Caspe y Épila a lo largo de varios años. En esta nueva versión se han eliminado algunos errores patentes en el anterior documento Mapas del Mundo, y se han añadido mapas antiguos y fotografías desde el espacio, disponibles en internet (mi agradecimiento a sus autores).

También se puede descargar el Atlas en formato cbz en este enlace. El archivo se puede abrir con la aplicación gratuita GonVisor, que se puede obtener aquí. Si se prefiere, también está disponible en pdf (algo más breve). Éste es el enlace de descarga.

Pietro Coppo, Venice, 1520

Mundo físico






Mundo político


La población mundial


 
Ciudades del mundo



Índice de Desarrollo Humano


5 comentarios:

  1. Great post, Thanks for sharing!

    Võng tự đưa hay máy đưa võng tự động ra đời là một trong những sản phẩm tinh túy của công nghệ. Máy đưa võng tự động hay máy đưa võng em bé là phương pháp ru con thời hiện đại của các ông bố bà mẹ bận rộn. Các mẹ sẽ yên tâm và hài lòng khi sử dụng máy đưa võng cho bé. Máy đưa võng tự động An Thái Sơn nhận thấy máy đưa võng TS với giá cả hợp lý vong em be tu dong uy tín – sản phẩm máy đưa võng tự động thiết kế dành riêng cho em bé và An Thái Sơn tự hào là địa chỉ bán may ru vong tu dong tốt nhất cho bé với võng tự động hợp lý, uy tín tại TP.HCM.

    Đến với Bruno.vn bạn sẽ được cung cấp các mặt hàng chất lượng thoi trang nam hàng hiệu cá tính cho nam giới hay ao nam dep với giá hợp lý, ngoài ra còn có ao khoac nam dep cực thời trang, nhiều mẫu đẹp hay các kiểu áo sơ mi với ao so mi nam dep với các loại khác nhau từ ao so mi nam tay ngan đến các mẫu áo sơ mi nam tay dài đẹp hay áo công sở với áo sơ mi nam công sở cực sành điệu. Ngoài ra còn có mẫu áo sơ mi trắng nam cực thời trang, hay các mẫu áo sơ mi caro nam nhiều mẫu mã cực đẹp hay các mẫu áo thun ao thun nam dep hay mẫu thun dài cực đẹp với áo thun nam tay dài đẹp có chất lượng tốt, giá cả tốt, rẻ nhất thị trường hay áo thun nam có cổ đẹp với nhiều mẫu mã, với nhiều áo phông nam đẹp rất đáng tin cậy cho bạn, với quần nam đẹp bạn tha hồ lựa chọn hay quần lửng nam đẹp hàng hiệu cực thời trang hay quan jean nam dep nhat hien nay nhìn là mê. Đến với Bruno.vn chữ tín và an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Niềm tin của bạn chính là mục tiêu của chúng tôi.

    Những thực phẩm tốt cho da tại http://thucphamtotchoda.blogspot.com/
    Chăm sóc da mặt ở http://chamsocdamato.blogspot.com/
    Cách chăm sóc da mặt bằng http://cachchamsocdamatbang.blogspot.com/
    Dạy trẻ sơ sinh tại http://daytresosinh.blogspot.com/
    Bí quyết giảm cân hay tại http://biquyetgiamcanhay.blogspot.com/

    ResponderEliminar
  2. Cómo puedo descargar el archivo me interesa tenerlo

    ResponderEliminar